Gợi ý thực đơn ăn kiêng giảm cân nhanh trong vòng 3 ngày cho phái nữ

Gợi ý thực đơn ăn kiêng giảm cân nhanh trong vòng 3 ngày cho phái nữ chỉ với trái cây sẽ là cách tốt nhất để các nàng thừa cân béo phì giảm đi số cân nặng của mình nhanh đáng kể. Bên cạnh tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe và giảm cân thì chế độ ăn uống hàng ngày cũng là vấn đề cần quan tâm hàng đầu, vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề cân nặng của bạn. Nếu bạn đang muốn giảm cân nhanh chóng hiệu quả trong thời gian ngắn nhất để tham dự một sự kiện hay diễn ra một cột mốc quan trọng trong đời thì nên áp dụng ngay thực đơn giảm cân trong vòng 3 ngày sẽ được hướng dẫn ngay sau đây.Hãy cùng phunublog.vn tham khảo ngay gợi ý thực đơn ăn kiêng giảm cân nhanh trong vòng 3 ngày cho phái nữ dưới đây và thực hiện theo nhé.

1. Thực đơn giảm cân với cà chua

Cà chua xưa nay vẫn được chị em phụ nữ tận dụng để làm đẹp da mặt của mình, nhưng ít ai biết rằng, cà chua cũng là một loại quả giúp bạn giảm cân tuyệt vời.Thực đơn giảm cân cực nhanh trong vòng 3 ngày chỉ với trái cây

Để giảm cân, trong 1 tuần bạn có thể ăn theo thực đơn cà chua trong vòng 3 ngày dưới đây:

  • Bữa sáng: 2 quả cà chua luộc chín trộn với rau sống.
  • Bữa trưa: Lấy chua cắt miếng trộn với 1 trái ớt ngọt, chanh, dầu oliu thành món salad.
  • Bữa tối: Ăn món salad cà chua với chanh.

goi-y-thuc-don-an-kieng-giam-can-nhanh-trong-vong-3-ngay-cho-phai-nu

2. Thực đơn giảm cân với táo

Táo cũng là một cách để bạn giảm cân nhanh, tự nhiên, an toàn. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, táo là loại quả chứa ít calo. Mỗi quả táo, trung bình chỉ có 70 calo do đó nó được xem là cách giảm cân vô cùng hiệu quả.Thực đơn giảm cân cực nhanh trong vòng 3 ngày chỉ với trái cây

Táo cũng chứa hàm lượng nước cao giúp hạn chế tình trạng thèm ăn. Lượng pectin phong phú giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa nhờ đó mà lượng mỡ được đào thải ra ngoài, làm bạn cảm thấy no lâu hơn, hạn chế lượng thức ăn đưa vào cơ thể, giúp bạn giảm cân. Bên cạnh đó táo chính là nguồn cung cấp vitamin, khoáng chất tuyệt vời giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn.

Một nghiên cứu mới đây của trường Đại học Rio De Janeiro cho biết, nếu trong thực đơn của mình bạn ăn thêm trái cây như táo, cam sẽ giúp đạt được tỷ lệ giảm cân cao hơn hẳn những người không làm vậy.

goi-y-thuc-don-an-kieng-giam-can-nhanh-trong-vong-3-ngay-cho-phai-nu

Dưới đây là thực đơn giảm cân nhanh trong 3 ngày với táo mà bạn có thể tham khảo:

Ngày 1:

  • Bữa sáng: 1 lát bánh mì + 1 lát phomat + 1 quả táo.
  • Bữa phụ: 1 quả táo + 1 bánh.
  • Bữa trưa: Cá salad: 1 lát cá + 1 quả táo + 1 trái cam (bạn có thể uống thêm nước ép chanh và sữa chua không béo).
  • Bữa phụ: Phô mai không béo + 1 quả táo.
  • Bữa tối: 2 lát bánh mì lúa mạch + 1 quả dưa chuột + 1 quả táo.

Ngày 2:

  • Bữa sáng: 1 quả táo xay nguyên vỏ + nho khô + ly sữa ít béo.
  • Bữa phụ: 1 quả táo.
  • Bữa trưa: 1 bánh mặn + 1 quả trứng + ly sữa chua ít béo.
  • Bữa phụ: Phô mai không béo + 1 quả táo.
  • Bữa tối: 1 bát cơm trộn + 1 quả táo + 1 quả chuối.

Ngày 3:

  • Bữa sáng: 1 lát bánh mì lúa mạch đen + 2 lát phô mai không béo + 1 quả táo.
  • Bữa trưa: 1 miếng ức gà + 1 quả táo.
  • Bữa phụ: 1 quả táo.
  • Bữa tối: salad gồm 2 củ cà rốt và 1 quả táo + nho khô + 2 lát phomat béo.

3. Thực đơn giảm cân với trái cây

Ngày 1:

  • Bữa sáng: 1 quả táo + 30g pho mát +5 cái bánh quy + cà phê đen không đường.
  • Bữa trưa: 1 quả trứng luộc +1 lát bánh mì khô.
  • Bữa tối: 1 chén cá ngừ + 1 chén cà rốt +1 chén bông cải trắng + 1 chén dưa leo + 1/2 tách kem vani.

Ngày 2:

  • Bữa sáng: 1 chén sữa chua trộn hoa quả tươi
  • Bữa trưa: 1 quả cà chua + rau xà lách + 1 quả dưa chuột + 2 miếng pho mát.
  • Bữa tối: Thịt gà nướng + 1 ly sinh tố cà chua.

Ngày 3:

  • Bữa sáng: 1 quả trứng gà + nửa quả chuối + 1 tách cà phê đen không đường hoặc trà.
  • Bữa trưa: 1 cốc sữa chua hoặc cá rán + 8 cái bánh quy
  • Bữa tối: 2 lát thịt bò rán + 1 bát canh + 1/2 củ cà rốt + nửa quả chuối.

goi-y-thuc-don-an-kieng-giam-can-nhanh-trong-vong-3-ngay-cho-phai-nu

Để thực đơn giảm cân nhanh trong 3 ngày đạt hiệu quả cao bạn nên bổ sung thêm:Thực đơn giảm cân cực nhanh trong vòng 3 ngày chỉ với trái cây

  • Nước ép bưởi: uống khoảng 50ml mỗi ngày. Nước ép bưởi giàu vitamin C, vi lượng trung hòa protit, đạm, chất béo và đường trong mỡ.
  • Sữa chua: Sữa chua giúp thúc hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, nên ăn sữa chua 3 lần/ngày, ăn sau bữa sáng, bữa trưa và ăn trước khi đi ngủ.
  • Trà xanh: Trà xanh giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, ngăn ngừa mỡ tích tụ ở vùng bụng, giảm béo nhanh. Mỗi ngày bạn nên uống 6 cốc 50ml, và cứ 4 giờ bạn lại uống 1 lần.

goi-y-thuc-don-an-kieng-giam-can-nhanh-trong-vong-3-ngay-cho-phai-nu

Một số lưu ý khi áp dụng thực đơn giảm cân nhanh trong 3 ngày

  • Bạn cần tuân theo nguyên tắc nghiêm ngặt và thực hiện chặt chẽ.
  • Sau khi áp dụng thực đơn 3 ngày này, bạn hãy khôi phục lại chế độ dinh dưỡng bình thường với thực đơn hợp lý, khoa học.
  • Nên ăn nhiều củ quả, rau xanh. Hạn chế đồ ăn nhanh, từ bỏ thói quen ăn vặt.
  • Uống 2 lít nước lọc mỗi ngày để giúp cơ thể có đủ lượng nước cần thiết, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thải loại chất cặn bã và độc tố ra ngoài cơ thể.
  • Không uống nước có gas.

Hy vọng với gợi ý thực đơn ăn kiêng giảm cân nhanh trong vòng 3 ngày cho phái nữ trên đây sẽ giúp cho các bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình chuẩn nhất. Tuy đây là thực đơn ăn kiêng bằng trái cây nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng nên các bạn không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe. Chúc các bạn thực hiện thành công và đừng quên đồng hành cùng phunublog.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé.